Để kinh doanh bán hàng hiệu quả trên Facebook, bạn cần đầu tư chi phí cho quảng cáo. Với chiến dịch quảng cáo thì bạn tự setup tự chạy. Nhưng nếu chưa có kinh nghiệm, kỹ thuật chưa tốt lựa chọn thuê Agency hỗ trợ sẽ tốt hơn. Tất nhiên bạn có thể xem qua bảng giá quảng cáo Facebook trước khi liên hệ yêu cầu tư vấn hay báo giá các gói quảng cáo.
Quảng Cáo Siêu Tốc với hơn 11 năm kinh nghiệm Digital Marketing, 7 năm kinh nghiệm Facebook Marketing, từng tư vấn và thực thi thành công cho hơn 1000 khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng các gói quảng cáo Facebook chuyên nghiệp với hiệu quả cao nhất.
Những Gói Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả. |
CÁC GÓI QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK
Đầu tiên chúng ta cần quan tâm đến các gói quảng cáo mà các bạn có thể lựa chọn đối với nhóm sản phẩm, dịch vụ mà các bạn đang kinh doanh. Ở đây, chúng ta sẽ có các gói quảng cáo trên Facebook như sau:
Hình Thức & Bảng Giá Quảng Cáo Facebook | |
#1: Quảng Cáo Bài Viết | #4: Quảng Cáo Video |
#2: Quảng Cáo Messenger (Tin Nhắn) | #5: Quảng Cáo Tăng Like Fanpage |
#3: Quảng Cáo Click To Web | #6: Quảng Cáo Livestream |
Cho từng sản phẩm/dịch vụ, từng mục tiêu &từng thời điểm khác nhau sẽ có gói quảng cáo phù hợp khác nhau. Có khi cần phải kết hợp nhiều gói quảng cáo này lại mới có thể đem đến hiệu quả cao. Chỉ cần bạn chọn gói quảng cáo không phù có thể dẫn đến quảng cáo của bạn hiệu quả không cao.
Ví dụ:
★ Bạn kinh doanh quần áo thời trang, phụ kiện ==> Chọn gói quảng cáo tương tác bài post, tin nhắn messenger trên Facebook.
★ Bạn làm mảng spa, thẩm mỹ viện, làm đẹp ==> Chọn gói quảng cáo tin nhắn messenger, video, livestream.
CHI PHÍ CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK
Khách hàng cho biết mức ngân sách chi tiêu cho quảng cáo. Nhiệm vụ của chúng tôi sẽ là cố gắng đem đến nhiều kết quả tốt nhất với số tiền này. Ngân sách quảng cáo có thể là 5 triệu / tháng hay 50 triệu / tháng đều được, chi phí quảng cáo càng lớn khả năng phân phối và hiển thị quảng cáo đến khách hàng càng nhiều.
Lưu ý: Khi tự chạy quảng cáo Facebook, có một số quảng cáo nâng cao yêu cầu mức chi tiêu tối thiểu. Tuy nhiên, khi hợp tác cùng Agency chúng ta sẽ quan tâm đến giá trị hợp đồng tối thiểu mà hai bên sẽ hợp tác.
Chúng ta có hai cách xác định chi phí quảng cáo Facebook như sau:
- • Tổng tiền chi tiêu.
- • Chi phí trên mỗi kết quả.
Chúng ta kiểm soát mức chi tiêu qua ngân sách, còn với chi phí trên mỗi kết quả chúng ta sử dụng chiến lược giá thầu. Trường hợp chưa xác định được giá thầu phù hợp, Facebook hỗ trợ đặt thầu tự động những vẫn đảm bảo phân bố ngân sách đồng đều trong suốt chiến dịch.
Ngoài ra, Facebook còn hỗ trợ 2 cách để đảm bảo chi phí quảng cáo không vượt mức chi mong muốn. Bao gồm:
- • Đặt giới hạn chi tiêu chiến dịch: Hạn mức chi tiêu tối đa cho một chiến dịch quảng cáo.
- • Đặt giới hạn chi tiết tài khoản: Hạn mức chi tiêu tối đa cho toàn bộ chiến dịch đang chạy.
Thông tin về chi phí, giá thầu, hạn mức chi tiêu này dành cho những bạn đang muốn và tìm hiểu để tự setup chiến dịch Facebook Ads. Còn khi hợp tác cùng Agency Facebook chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối ưu triệt để cài đặt này.
BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK
1. BÁO GIÁ TRỌN GÓI
Hình thức quảng cáo trọn gói nghĩa là chúng tôi sẽ cam kết hoàn thành 100% KPI trong hợp đồng. KPI này có thể là: Tiếp cận, tương tác, like page, inbox, leads,... Với mỗi sản phẩm dịch vụ khác hàng thì sẽ có cách chọn gói dịch vụ với KPI khác nhau, quý khách có thể liên hệ với hotline: 0901 349 349 để được tư vấn chi tiết.
A. Quảng Cáo Bài Viết
Giá Quảng Cáo Facebook Tiếp Cận
GÓI TC | ĐƠN GIÁ | SỐ TIẾP CẬN | THÀNH TIỀN |
TC-01 | 30 Đ | 165.000 TC | 4.000.000Đ |
TC-02 | 25 Đ | 400.000 TC | 10.000.000Đ |
TC-03 | 20 Đ | 1.250.000 TC | 25.000.000Đ |
TC-04 | 15 Đ | 3.333.000 TC | 50.000.000Đ |
Quảng cáo Facebook tính theo hình thức tiếp cận nghĩa là phí tính theo số khách hàng nhìn thấy bài viết quảng cáo. Nếu một nick Facebook thấy quảng cáo 100 lần / ngày thì cũng chỉ tính là 1 tiếp cận.
Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Tương Tác
GÓI TT | ĐƠN GIÁ | SỐ TƯƠNG TÁC | THÀNH TIỀN |
TT-01 | 1.000 Đ | 4.000 TT | 4.000.000Đ |
TT-02 | 900 Đ | 11.000 TT | 10.000.000Đ |
TT-03 | 800 Đ | 31.000 TT | 25.000.000Đ |
TT-04 | 700 Đ | 70.000 TT | 50.000.000Đ |
Quảng cáo Facebook tính theo hình thức tương tác nghĩa là nếu khách hàng thấy bài viết quảng cáo mà họ không có nhu cầu và lướt qua luôn thì không tính tiền. Còn khi họ có nhu cầu họ sẽ Click, Like, Share Hoặc Comment vào bài viết thì được gọi là 1 tương tác.
Hình minh họa hình thức quảng cáo bài viết trên Facebook
B. Quảng Cáo Tăng Like Fanpage
Hình thức quảng cáo với mục tiêu tăng thêm số lượt người Like fanpage. Phí quảng cáo tính trên số lượt like fanpage được tạo ra. Tùy vào lĩnh vực và thời điểm mà giá like sẽ khác nhau.
Bảng Giá Quảng Cáo Facebook Like Ads
GÓI LIKE | ĐƠN GIÁ | SỐ LƯỢNG LIKE | THÀNH TIỀN |
Like-01 | 2.500 Đ | 2.000 Like | 5.000.000Đ |
Like-02 | 2.400 Đ | 5.000 Like | 12.000.000Đ |
Like-03 | 2.300 Đ | 10.000 Like | 23.000.000Đ |
Like-04 | 2.200 Đ | 20.000 Like | 44.000.000Đ |
Hình minh họa hình thức quảng cáo tăng like trên Facebook
C. Quảng Cáo Video (Truthplay)
Quảng cáo với nội dung video hiển thị ở nhiều vị trí trên Facebook. Dạng quảng cáo tính trên số lượt lượt xem video sau 15 giây. Tùy vào lĩnh vực và thời điểm mà giá view sẽ khác nhau.
Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Video
GÓI VIEW | ĐƠN GIÁ | SỐ LƯỢNG VIEW | THÀNH TIỀN |
View-01 | 100 Đ | 50.000 view | 5.000.000Đ |
View-02 | 90 Đ | 110.000 view | 10.000.000Đ |
View-03 | 80 Đ | 312.000 view | 25.000.000Đ |
View-04 | 70 Đ | 715.000 view | 50.000.000Đ |
Hình minh họa hình thức quảng cáo video trên Facebook.
D. Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger
Quảng cáo với nút Gửi tin nhắn hiển thị trên newsfeed Facebook hoặc Messenger. Khi nhấp vào quảng cáo khách hàng được chuyển đến ô gửi inbox fanpage. Dạng quảng cáo tính trên số lượt tin nhắn fanpage nhận được. Tùy vào lĩnh vực và thời điểm mà giá quảng cáo sẽ khác nhau.
Báo Giá Quảng Cáo Facebook Messenger
GÓI MES | ĐƠN GIÁ | SỐ TIN NHẮN | THÀNH TIỀN |
Mes-01 | 2.500 Đ | 2.000 Inbox | 5.000.000Đ |
Mes-02 | 2.400 Đ | 3.000 Inbox | 7.200.000Đ |
Mes-03 | 2.300 Đ | 5.000 Inbox | 11.500.000Đ |
Mes-04 | 2.200 Đ | 10.000 Inbox | 22.000.000Đ |
Hình minh họa hình thức quảng cáo tin nhắn trên Facebook.
E. Quảng Cáo Click To Web
Quảng cáo với mục tiêu điều hướng người dùng từ Facebook về website. Tính phí theo lượng truy cập website từ mẫu quảng cáo Facebook. Tùy vào lĩnh vực và thời điểm mà giá view sẽ khác nhau.
Bảng Giá Facebook Ads Click To Web
GÓI CLK | ĐƠN GIÁ | SỐ CLICK | THÀNH TIỀN |
Clk-01 | 1.000 Đ | 10.000 click | 10.000.000Đ |
Clk-02 | 800 Đ | 20.000 click | 16.000.000Đ |
Clk-03 | 700 Đ | 40.000 click | 28.000.000Đ |
Clk-04 | 600 Đ | 80.000 click | 48.000.000Đ |
Hình minh họa hình thức quảng cáo click to web trên Facebook.
F. Quảng Cáo Livestream
Quảng cáo tài trợ cho các video livestream trực tiếp. Yêu cầu fanpage tích xanh. Tính phí quảng cáo trên số lượt view video sau 3 giây. Tùy vào lĩnh vực và thời điểm mà giá view sẽ khác nhau.
Giá Chạy Quảng Cáo Facebook Livestream
GÓI VIEW | ĐƠN GIÁ | SỐ LƯỢNG VIEW | THÀNH TIỀN |
View-01 | 100 Đ | 100.000 view | 10.000.000Đ |
View-02 | 90 Đ | 300.000 view | 27.500.000Đ |
View-03 | 80 Đ | 500.000 view | 40.000.000Đ |
View-04 | 70 Đ | 800.000 view | 56.000.000Đ |
Hình minh họa hình thức quảng cáo click to web trên Facebook.
2. BẢNG GIÁ PHÍ QUẢN LÝ
Cụ thể: Bạn chạy quảng cáo ngân sách 50 triệu / tháng.
-
• Khi đó phí quản lý sẽ là 10% của 50 triệu. Tức là 5 triệu.
-
• Như vậy, tổng chi phí hợp đồng sẽ là 55 triệu. 50 triệu để nạp cho Facebook chạy ads, và 5 triệu là chi phí quản lý tối ưu chiến dịch.
NGÂN SÁCH | PHÍ QUẢN LÝ | THỜI GIAN |
> 20 Triệu | 3 Triệu | 1 Tháng |
20 - 49 triệu | 15% | 1 Tháng |
50 triệu - 99 triệu | 10% | 1 Tháng |
> 100 triệu | Liên hệ | 1 Tháng |
3. BẢNG GIÁ THUÊ TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO
Cụ thể:
• Bạn chạy quảng cáo ngân sách 100 triệu / tháng
• Khi đó phí thuê tài khoản sẽ là 8% của 100 triệu tức là 8 triệu
NGÂN SÁCH | PHÍ THUÊ | THỜI GIAN |
> 100 triệu | 10 Triệu | 1 Tháng |
100 - 200 triệu | 8% | 1 Tháng |
200 - 300 triệu | 6% | 1 Tháng |
> 300 triệu | Liên hệ | 1 Tháng |
QUY TRÌNH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK
1. Trước Khi Ký Hợp Đồng
-
• Xác Định Sản Phẩm
Khách hàng cần cho chúng tôi biết cụ thể thông tin về sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo bởi vì theo chính sách của Facebook, một số sản phẩm đặc thù không thể quảng cáo Facebook. Nếu sản phẩm của bạn nằm trong số này, hoặc không thích hợp với kênh Facebook, chúng tôi sẽ tư vấn kênh phù hợp hơn.
-
• Xác Định Khách Hàng
Bạn muốn tiếp cận những đối tượng nào? Độ tuổi bao nhiêu? Nghề nghiệp? Địa điểm làm việc? Tình trạng hôn nhân?... Vì vậy, trước khi liên hệ với chúng tôi, hãy cố gắng hình dung thật chi tiết hình mẫu khách hàng lí tưởng mà bạn muốn hiển thị quảng cáo.
-
• Tư Vấn Hình Thức
Dựa trên những thông tin bạn đã cung cấp, chúng tôi sẽ tư vấn hình thức quảng cáo giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời tối ưu hiệu quả thu được. Với những bài quảng cáo tuyển dụng, sự kiện, chúng tôi khuyên bạn sử dụng quảng cáo bài post tiếp cận, trong khi một số mục tiêu đặc thù sẽ cần quảng cáo video / messenger…
-
• Tư Vấn Ngân Sách
Chúng tôi sẽ đưa ra một số gói gợi ý cụ thể, dựa trên ngân sách đã xác định trước, bạn sẽ chọn một trong số đó, đồng thời chuyên viên phụ trách cũng thông báo chi tiết tổng giá trị hợp đồng (Có hoặc không có hóa đơn tùy bạn lựa chọn)
-
• Ký Kết Hợp Đồng
Khi hai bên đã thống nhất thời gian, địa điểm cụ thể để kí kết hợp đồng với doanh nghiệp. Ở bước này bạn cũng sẽ thanh toán 100% giá trị hợp đồng trước khi setup quảng cáo. Mỗi bên sẽ giữa một bản hợp đồng để đảm bảo về mặt quyền lợi với những cam kết đã chốt khi hợp tác.
2. Triển Khai Dịch Vụ
- • Tạo Fanpage
Để quảng cáo trên Facebook cần có trang fanpage. Nếu khách hàng đã có fanpage chúng ta sẽ chạy quảng cáo trên fanpage này. Trường hợp chưa có fanpage, chúng tôi hỗ trợ tạo fanpage bán hàng miễn phí.
-
• Viết Nội Dung Quảng Cáo
Khách hàng gởi hình ảnh và thông tin về sản phẩm cần quảng cáo. Đơn vị hỗ trợ viết bài và chỉnh sửa hình ảnh. Hỗ trợ đăng bài viết quảng cáo lên fanpage cho khách hàng sau khi khách hàng đã duyệt bài viết.
-
• Xác Định Đối Tượng & Setup Quảng Cáo
Khách hàng trình bày mong muốn về nhóm đối tượng mục tiêu, đơn vị tư vấn thêm cho khách hàng để chọn ra nhóm đối tượng tối ưu nhất. Setup quảng cáo theo nhóm đối tượng thống nhất với bài viết đã duyệt.
-
• Đo Lường & Hiệu Chỉnh Quảng Cáo
Hai bên sẽ theo dõi tín hiệu phản hồi để đánh giá hiệu quả quảng cáo và đưa ra chiến lược phù hợp cho từng thời điểm khác nhau. Khách hàng đánh giá qua đơn hàng, chúng tôi đánh giá qua số liệu thống kê.
-
• Báo Cáo
Theo thời gian thỏa thuận hoặc kết thúc chiến dịch đơn vị xuất báo cáo chính thức từ Facebook gởi cho khách hàng qua email. Đồng thời nếu khách hàng cần vẫn sẽ nhận được báo cáo hàng tuần gửi về mail
Tất cả mọi thứ đều được đảm bảo, đặt lợi ích khách hàng lên đầu tiên.
CAM KẾT CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK UY TÍN
-
• Thiết kế banner miễn phí.
-
• Viết nội dung quảng cáo.
-
• Tư vấn target khách hàng.
-
• Báo cáo minh bạch.
-
• Định hướng tài chính.
-
• Chạy trên tài khoản uy tín.
-
• Truyền tải tốt thông điệp.
-
• Đảm bảo hiệu quả quảng cáo.
KẾT LUẬN
Trên đây là bảng giá quảng cáo Facebook cùng nhiều thông tin dành cho bạn. Hãy liên hệ Quảng Cáo Siêu Tốc để nhận tư vấn và báo giá chạy quảng cáo trên Facebook giá rẻ hiệu quả ngay!
Bài viết BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO FACEBOOK GIÁ RẺ được đăng lần đầu bởi Quảng Cáo Siêu Tốc.
#quangcaosieutoc, #votuanhai, #0
source https://quangcaosieutoc.com/bang-gia-quang-cao-facebook/