Bạn xác định rằng có rất nhiều khách hàng tiềm năng của mình trên Zalo, vậy hãy tìm hiểu và triển khai quảng cáo Zalo ngay lập tức. Tất nhiên, nếu bạn chưa biết chạy quảng cáo Zalo, hay chưa có nhiều kinh nghiệm setup chiến dịch. Thì hoàn toàn có thể liên hệ để tư vấn sử dụng gói dịch vụ quảng cáo trên Zalo nhé
Nội Dung Chính [Ẩn]
1. TỔNG QUAN VỀ ZALO ADS
1.1 Tiềm năng
- Số lượng người sử dụng Zalo hiện nay đã lên tới hơn 100 triệu user và không ngừng tăng
- Không chỉ ở Việt Nam hiện tại Zalo đã vươn ra tằm khu vực và có mặt trên 10 nước ở Châu Á
- Về đối tượng sử dụng Zalo nhiều nhất nằm trong độ tuổi 18 – 25 tuổi, chiếm 59% chiếm thứ 2 với 24% độ tuổi 26-33 tuổi.
- Đặc biệt là nhóm giới tính sử dụng Zalo tập trung chủ yêu là nam giới chiếm 58% trong khi đó nữ giới chỉ chiếm 35%. Đây là cơ hội cho các mặt hàng dành cho nam giới có cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình.
Nhân Khẩu Học Về Người Dùng Sử Dụng Zalo |
1.2 Vị trí hiển thị
A. Trang News Feed Zalo (Nhật Ký Zalo)
Ngay khi khởi động Zalo, bạn hãy nhìn thanh menu bên dưới màn hình. Chúng ta sẽ thấy có 4 biểu tượng, hãy click vào biểu tượng thứ 3 từ trái tính sang (Hình Đồng Hồ) đó gọi là trang News Feed hay còn gọi là trang nhật ký Zalo.
B. Network Của Zalo
Zalo là một phần trong hệ sinh thái bao gồm các website hàng đầu Việt Nam như: Zing Mp3, Zing News, Báo Mới, Zing TV...Một số hình thức quảng cáo của Zalo cho phép hiển thị nội dung trên hệ thống liên kết này.
1.3 Phân loại quảng cáo Zalo
LOẠI HÌNH |
VỊ TRÍ XUẤT HIỆN
Quảng Cáo Xuất Hiện Ở Đâu ?
|
CÁCH TÍNH PHÍ
Tính Phí Theo Hình Thức ?
|
|
#1: QC Sản Phẩm Trên OA
|
Nhật Ký Zalo & Network Zalo
|
Lượt Nhấp Chuột (CPC)
|
|
#2: Quảng Cáo Website
|
Nhật Ký Zalo & Network Zalo
|
Lượt Nhấp Chuột (CPC)
|
|
#3: QC Tăng Lượt Quan Tâm
|
News Feed Zalo
|
Lượt Quan Tâm
|
|
#4: Quảng Cáo Bài Viết Trên OA
|
Nhật Ký Zalo & Network Zalo
|
Lượt Nhấp Chuột (CPC)
|
|
#5: Quảng Cáo Video
|
Nhật Ký Zalo & Network Zalo
|
Lượt Hiển Thị Video
|
|
#6: Nhắn Tin mời quan tâm OA
|
Tin Nhắn Zalo Khách Hàng
|
Số Tin Nhắn Gởi
|
2. CÓ NÊN THUÊ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO ?
2.1 Hiệu quả tức thì
Với việc bạn chi tiền cho quảng cáo, quảng cáo Zalo sẽ mang hiệu quả tức thì thông qua việc phân phát quảng cáo đến đúng những khách hàng tiềm năng
2.2 Hiển thị thông minh
Với cơ chế hiển thị quảng cáo thông minh, đúng nơi, đúng thời điểm, dịch vụ quảng cáo Zalo đã và đang thu hút được rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng
2.3 Tệp khách hàng lớn
Với hơn 50 triệu người dùng thường xuyên ở mọi lứa tuổi, giới tính. Zalo mang đến tệp khách hàng tiềm năng lớn, và quảng cáo là cách tốt nhất để tiếp cận nhanh và chính xác tệp khách hàng này
2.4 Đơn giản hiệu quả
Dù tự chạy hay thuê dịch vụ quảng cáo trên Zalo thì mọi thứ đề tương đối đơn giản đối với bạn. Nhưng khi thuê đơn vị chạy quảng cáo có kinh nghiệm thì hiệu quả quảng cáo sẽ cao hơn
3. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO ZALO GIÁ RẺ
Dưới đây là chi tiết bảng giá từng hình thức quảng cáo Zalo. Lưu ý: Giá Zalo vào mỗi thời điểm và tùy vào sản phẩm dịch vụ và đối tượng sẽ có giá khác nhau. Các bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Để biết giá chính xác vui lòng gọi liên hệ để nhận bảng giá mới nhất
3.1 Quảng Cáo Sản Phẩm & Quảng Cáo Website & Quảng Cáo Bài Viết
- 3 hình thức quảng cáo: Quảng Cáo Sản Phẩm Trên OA, Quảng Cáo Website, Quảng Cáo Bài Viết có cùng 1 mức giá quảng cáo
- SWB: Viết tắc của 3 hình thức Quảng Cáo Sản Phẩm Trên OA, Quảng Cáo Web, Quảng Cáo Bài Viết
- CPC: Số nhấp chuột
GÓI SWP
|
ĐƠN GIÁ (Đ)
|
SỐ LƯỢNG CPC
|
THÀNH TIỀN
|
SWB-01
|
2.500
|
2.000 CPC
|
5.000.000Đ
|
SWB-02
|
2.400
|
5.000 CPC
|
12.000.000Đ
|
SWB-03
|
2.300
|
10.000 CPC
|
23.000.000Đ
|
SWB-04
|
2.200
|
20.000 CPC
|
44.000.000Đ
|
3.2 Quảng Cáo Tăng Lượt Quan Tâm
- QTA: Viết tắc của hình thức quảng cáo tăng lượt quan tâm OA
- QT: Số quan tâm
GÓI QTA
|
ĐƠN GIÁ (Đ)
|
SỐ LƯỢNG QT
|
THÀNH TIỀN
|
QTA-01
|
18.000 Đ
|
5.000
|
90.000.000 Đ
|
QTA-02
|
17.000 Đ
|
10.000
|
170.000.000 Đ
|
QTA-03
|
16.000 Đ
|
15.000
|
240.000.000 Đ
|
QTA-04
|
15.000 Đ
|
20.000
|
300.000.000 Đ
|
3.3 Nhắn Tin Mời Quan Tâm OA Zalo
- NTO: Viết tắc của hình thức nhắn tin mời quan tâm OA Zalo
- TN: Số tin nhắn thành công
GÓI NTO
|
ĐƠN GIÁ (Đ)
|
SỐ LƯỢNG TN
|
THÀNH TIỀN
|
NTO-01
|
9.000 Đ
|
2.000
|
18.000.000 Đ
|
NTO-02
|
8.500 Đ
|
5.000
|
42.500.000 Đ
|
NTO-03
|
8.000 Đ
|
10.000
|
80.000.000 Đ
|
- Khách hàng cung cấp danh sách số điện thoại, đơn vị hổ trợ phát triển nội dung và mời quan tâm để tôi ưu chuyển đổi
Zalo sẽ chủ động gởi báo cáo số lượng tin nhắn thành công cho khách hàng
- Lượt tin nhắn thành công là những tin nhắn được gởi đến các số điện thoại active tại thời điểm gởi tin nhắn
4. QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO
4.1 Lắng nghe và đưa ra ý tưởng, kế hoạch
Doanh nghiệp sẽ là bên cung cấp thông tin, đơn vị sẽ là bên lắng nghe những thông tin đó. Tiếp theo là lên ý tưởng và kế hoạch cho một chiến dịch tiếp thị quảng cáo Zalo sắp tới.
4.2 Tư vấn loại hình quảng cáo phù hợp trên Zalo
Mỗi ngành, sản phẩm, dịch vụ đều tỏ ra phù hợp với một hoặc một vài phương thức tiếp thị trên Zalo khác nhau. Về vấn đề này, đơn vị sẽ tư vấn cho doanh nghiệp về nhóm các phương thức tiếp thị phù hợp nhất với những sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp đang kinh doanh. Qua đó đưa ra một quyết định tiếp thị với phương thức phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất.
4.3 Xây dựng nội dung quảng cáo thuyết phục
Thay doanh nghiệp bạn làm nội dung quảng cáo với những thông tin cơ bản được cung cấp và tiêu chí luôn là đẹp, sinh động, có sức hút đối với người dùng và truyền tải tốt thông điệp quảng cáo.
4.4 Triển khai vào theo dõi chiến dịch
Chiến dịch quảng cáo Zalo khi đã được thống nhất ý kiến với doanh nghiệp trong tất cả các vấn đề sẽ được triển khai. Và trong quá trình quảng cáo đơn vị sẽ luôn theo sát chiến dịch qua các số liệu thống kê chính xác để đảm bảo rằng quảng cáo luôn tiếp cận được khách hàng, mang lại hiệu quả. Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh hay mức hiệu quả không đảm bảo, đơn vị sẽ nhanh chóng thay doanh nghiệp điều chỉnh và tối ưu ngay tức thì.
4.5 Báo cáo KPIs định kì, minh bạch số liệu
Sau mỗi chiến dịch, tất cả các báo cáo thống kê sẽ được trả về. Doanh nghiệp bạn có thể kiểm tra để xác định mức hiệu quả thông qua số lần hiển thị, thông qua số lần nhấp chuột cùng với tỷ lệ chuyển đổi. Trong trường hợp doanh nghiệp muốn các báo cáo trả về thường xuyên hơn, đơn vị xuất báo cáo bất cứ khi nào doanh nghiệp có nhu cầu.
5. DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO UY TÍN NHẤT
#1: Quảng Cáo Siêu Tốc đang là một trong những đối tác chính thức đầu tiên của Zal ở Việt Nam
#2: CEO Võ Tuấn Hải là một trong những người đầu tiên trên thế giới được Zalo cấp chứng chỉ Zalo Ads Qualified Professinal, chứng chỉ công nhận về kiến thức và kỹ năng liên quan đến các giải pháp trên Zalo
|
CEO Võ Tuấn Hải là một trong những người đầu tiên được cấp chứng chỉ Zalo Ads |
#3: Quảng Cáo Siêu Tốc với 11 năm kinh nghiệm marketing online với hơn 1000 khách hàng đã tin dùng
#4: Nếu bạn muốn bán hàng hiệu quả trên marketing online thì không phải bạn chỉ tập trung vào một kênh Zalo mà thực tế còn rất nhiều kênh khác bạn cần phải triển khai. Việc bạn hợp tác với một đơn vị chỉ thuần Zalo họ không thể có đủ kinh nghiệm để tư vấn cho bạn chiến lược đa kênh trong marketing online. Khi hợp tác với cùng đơn vị không những bạn Zalo mà bạn còn được tư vấn và thực hiện chiến lược đa kênh để bán hàng hiệu quả.
Giai đoạn nào dùng dịch vụ ZALO ? Khi nào cần dùng quảng cáo google ads ? Lúc nào dùng Facebook ? Lúc nào dùng Zalo ? Khi nào dùng SEO?,... Làm thế nào để kết hợp tất cả các kênh lại với nhau để đem lại hiệu quả cao nhất với mức kinh phí thấp nhất ? Tất Cả Các Câu Hỏi Trên Bạn Sẽ Được Quảng Cáo Siêu Tốc Giải Đáp Nhẹ Nhàng - Thỏa Đáng
Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ dịch vụ quảng cáo Zalo hàng đầu VN |
Bài viết DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO GIÁ TỐT - Đối Tác Chính Thức ZALO được đăng lần đầu bởi Quảng Cáo Siêu Tốc.
#quangcaosieutoc, #votuanhai, #chiphíquảngcáotrênzalo,#dịchvụquảngcáozalo,#giáquảngcáotrênzalo,#chiphíquảngcáozalo