Thứ Ba, 30 tháng 3, 2021

Triển khai hoạt động marketing Zalo, bạn cần tìm hiểu về Zalo Ads. Các hình thức quảng cáo trên Zalo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, bán hàng hiệu quả hơn. Liệt kê một số hình thức quảng cáo Zalo như: quảng cáo official account, quảng cáo form, quảng cáo post, quảng cáo product, … Sau đây hay cùng Quảng Cáo Siêu Tốc đi tìm hiểu những dạng quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay.

các hình thức quảng cáo trên zalo
Tổng hợp thông tin các hình thức quảng cáo trên Zalo 2021

QUẢNG CÁO WEBSITE

Mục tiêu chính của dạng quảng cáo này là tăng lượng truy cập người dùng từ Zalo về website cửa hàng của bạn.

Nội dung quảng cáo website trên Zalo sẽ bao gồm: Văn bản, hình ảnh hoặc video, nút Call To Action.

Yêu cầu

  • • Bạn cần phải có 1 tài khoản Official Account (OA Zalo)

  • • Link website.

Như vậy, quảng cáo website sẽ hỗ trợ điều hướng người dùng về website khi họ nhấp vào mẫu quảng cáo của các bạn.

hình thức quảng cáo website trên zalo
Mẫu quảng cáo website trên Zalo tham khảo cho các bạn.

QUẢNG CÁO ZALO OFFICIAL ACCOUNT

Quảng cáo OA Zalo hay chính là hình thức quảng cáo tăng lượt quan tâm trang Zalo Official Account. Với dạng quảng cáo này, các bạn có thể tăng cường nhận diện thương hiện thông qua chính số lượt quan tâm OA được tạo ra.

Nội dụng dạng quảng cáo OA này sẽ bao gồm:Văn bản, hình ảnh, và nút Quan tâm.

Yêu cầu

  • • Bạn cần phải có 1 tài khoản Official Account.

  • • Hình ảnh quảng cáo có thể sử dụng ảnh bìa OA.

Như vậy, quảng cáo Zaloads Official Account hướng người dùng đến việc ấn quan tâm tài khoản OA khi người dùng nhấp vào quảng cáo.

hình thức quảng cáo oa zalo
Mẫu quảng cáo tăng lượt quan tâm OA tham khảo.

QUẢNG CÁO BÀI VIẾT

Quảng cáo bài viết trên Zalo là hình thức quảng cáo nhằm đưa 1 bài viết trên OA tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng dạng được tài trợ.

Mục tiêu dạng quảng cáo này là thông qua bài viết quảng cáo hướng đến việc tăng nhận diện thương hiệu, và hỗ trợ bán hàng trên Zalo.

Nội dung dạng quảng cáo này đơn thuần chỉ là 1 bài viết gồm văn bản và hình ảnh. Ngoài ra, khi cài đặt quảng cáo các bạn cũng có thể chọn hiển thị thêm nút kêu gọi hành động bất kỳ để tăng tỷ lệ nhấp, tăng tỷ lệ mua hàng.

Yêu cầu:

  • • Yêu cần cần có 1 OZ Zalo.

  • • Trong OA Zalo cần có bài viết (chọn và chạy quảng cáo cho bài viết này)
hình thức quảng cáo bài viết trên zalo
Mẫu quảng cáo bài viết trên Zalo tham khảo cho các bạn.

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM TRÊN ZALO

Hình thức quảng cáo này hỗ trợ quảng cáo trực tiếp sản phẩm trên cửa hàng OA đến với các khách hàng tiềm năng. Qua đó hướng đến mục tiêu tăng tỷ lệ chốt đơn hàng, tăng số lượng đơn hàng bán ra.

Nội dung quảng cáo sản phẩm Zalo sẽ show thông tin sản phẩm tại cửa hàng trên OA của các bạn. Phần nội dung này sẽ bao gồm các thông tin như: Thông tin sản phẩm, tên sản phẩm, giá, nút kêu gọi hành động.

Yêu cầu:

  • • Phải có OA Zalo.

  • • Đăng sản phẩm OA (Yêu cầu sản phẩm này được Zalo duyệt hiển thị)
hình thức quảng cáo sản phẩm trên zalo
Mẫu quảng cáo sản phẩm trên Zalo.

QUẢNG CÁO VIDEO

Quảng cáo sẽ hiển thị ở định dạng video và xuất hiện trên các hệ thống Network của Zalo. Với định dạng hiển thị quảng cáo nổi bật hơn các định dạng tĩnh khác, hình thức quảng cáo Zalo video hỗ trợ tăng tương tác và tăng tỷ lệ mua hàng từ quảng cáo.

Đồng thời, khi nhấp vào quảng cáo sẽ điều hướng người dùng về website. Qua đó hỗ trợ tăng lượng truy cập web nữa.

Nội dung quảng cáo sẽ bao gồm 1 video, tên cửa hàng và phần giới thiệu cửa hàng. Khi hiển thị thì các bạn có thể tải lên 1 ảnh đại diện sinh động cho video.

Yêu cầu:

  • • Bạn cần phải có OA.

  • • Bạn cần phải có video và link trang đích.
hình thức quảng cáo video trên zalo
Mẫu quảng cáo video trên Zalo sẽ hiển thị ở dạng như vậy.

QUẢNG CÁO ALBUM - BÀI HÁT - VIDEO

Mục tiêu quảng cáo chính của hình thức Zalo Ads này đó chính là giúp cho các album, bài hát hay video trên mp3.zing.vn tiếp cận được nhiều người, được nhiều người biết đến hơn. Và tất nhiên là tăng lượt truy cập, lượt xem hay lượt nghe.

Với dạng quảng cáo này, đa phần quảng cáo sẽ hiển thị trên nền tảng mp3.zing.vn.

Nội dung quảng cáo ở đây sẽ là: Bài hát, video hay album kèm với một số thông tin mô tả khác.

Yêu cầu:

Bạn cần phải có link video, bài hát hay album trên mp3.zing.vn.

quảng cáo album bài hát
Mẫu quảng cáo bài hát, album hay video trên Zing sẽ có dạng như thế này.

TỐI ƯU HÓA HIỂN THỊ BÀI PR

Dạng quảng cáo này hỗ trợ tối ưu, tăng lượt hiển thị bài PR của cửa hàng, doanh nghiệp trên 2 nền tảng chính là: Báo Mới và Zing.vn. Từ đó gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng đáng kể.

Nội dung quảng cáo sẽ hiển thị với 2 thông tin là: Hình ảnh và Tiêu đề bài PR. Khi người dùng nhấp vào thì sẽ được chuyển hướng về bài PR.

Yêu cầu:

Bạn cần có link bài PR, và yêu cầu bài PR này nằm trên 2 nền tảng là Zing.vn hoặc Báo Mới.

hình thức quảng cáo tối ưu hiển thị bài pr
Quảng cáo bài PR sẽ hiển thị hình và tiêu đề như này.

VIDEO GIỚI THIỆU HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN ZALO

<iframe allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen="" frameborder="0" height="504" src="https://www.youtube.com/embed/JQ7PWHz-NmU" width="896"></iframe>

KẾT LUẬN

Ngoài 7 hình thức quảng cáo trên Zalo chính, thì 2 hình thức là quảng cáo album, bài hát, video  và Tối ưu hiển thị bài PR là 2 hình thức quảng cáo mới nữa mà các bạn có thể quan tâm nhé. Hãy tìm hiểu thông tin các hình thức quảng cáo Zalo trên để lựa chọn hình thức phù hợp với mục tiêu khi chạy ads Zalo. Chúc thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết Danh sách các hình thức quảng cáo trên Zalo mới nhất 2021 được đăng lần đầu bởi Quảng Cáo Siêu Tốc.

#quangcaosieutoc, #votuanhai, #hìnhthứcquảngcáotrênZalo,#cáchìnhthứcquảngcáoZalo



source https://quangcaosieutoc.com/5-hinh-thuc-quang-cao-chinh-tren-zalo/