Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2023

Dùng template Blogger free có tốt cho SEO không? Đây là một băn khoăn mà rất nhiều người thắc mắc. Blogger là một nền tảng tạo website, landing page miễn phí, cung cấp rất nhiều mẫu template đẹp, miễn phí. Nhung liệu nó có thể dùng cho SEO? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Dùng template Blogger free có tốt cho SEO không?

DÙNG TEMPLATE BLOGGER FREE CÓ TỐT CHO SEO KHÔNG?

Template blogger free vẫn có thể tốt cho SEO, nhưng chỉ ở một mức độ nào đó. Blogger cung cấp rất nhiều mẫu template miễn phí, trong đó một số mẫu cổ điển không thân thiện với SEO nhưng các giao diện mới được phát hành lại khá tốt với SEO. 

Bạn nên chọn những phiên bản hiển thị tốt trên cả máy tính lẫn thiết bị di động để tăng khả năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của website hơn.

Tuy nhiên, với template Blogger, bạn chỉ nên dùng làm trang giới thiệu sản phẩm hoặc web vệ tinh chứ không nên làm web kinh doanh. Vì để có thể đạt top cao với các từ khóa có thể mang đến lượt chuyển đổi trên kết quả tìm kiếm, bạn cần sử dụng website từ các đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp hoặc Wordpress để đảm bảo việc SEO lên top. 

Cách chọn template Blogger miễn phí cho SEO

CÁCH CHỌN TEMPLATE BLOGGER MIỄN PHÍ CHO SEO

  • • Thân thiện với đa thiết bị (Responsive): Template cần là Responsive Web Design, có thể hiển thị tốt  trên cả máy tính và di động. Đây là tính năng được Google đánh giá cao và ưu tiên hiển thị.

  • • Tốc độ tải trang nhanh: Người dùng thường chỉ chờ web load trong khoảng từ 3-5 giây. Vì thế web phải có tốc độ tải nhanh để cải thiện trải nghiệm người dùng và được xếp hạng cao. 

  • • Có thể tùy chỉnh thẻ tiêu đề, mô tả và url: Đây là 3 yếu tố cực kỳ quan trọng trong SEO. Vì thế, website cần cho phép tùy chỉnh tiêu đề, mô tả và url để bạn có thể tối ưu một cách chuẩn SEO.

  • • Hỗ trợ Schema Markup: Schema giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về nội dung của bạn và hiển thị kết quả tìm kiếm một cách phong phú hơn. Do vậy web cần hỗ trợ cài đặt Schema

  • • Hỗ trợ hình ảnh và video: Đây là 2 yếu tố rất quan trọng đối với trải nghiệm người dùng. Một template tốt với SEO là một mẫu web hỗ trợ hiển thị hình ảnh và video một cách tối đa.

  • • Phù hợp với thương hiệu: Thiết kế, màu sắc của mẫu web phải phù hợp với hình ảnh của thương hiệu nhưng không làm mất trọng tâm của SEO.

CHIA SẺ CÁC WEBSITE CUNG CẤP MẪU TEMPLATE BLOGGER ĐẸP CHUẨN SEO

Ngoài những mẫu template phổ biến như Median ui. Bạn có thể tham khảo thêm tại một số website cung cấp những giao diện blogger đẹp, chuẩn SEO như:

btemplates.com

Cung cấp hàng nghìn mẫu chuẩn SEO với đa dạng ngành nghề. Link truy cập: https://btemplates.com 

Chia sẻ các website cung cấp mẫu template blogger đẹp chuẩn SEO

Gooyaabitemplates.com 

Đây là website cung cấp các mẫu giao diện blogger miễn phí, có thể hiển thị tốt trên cả máy tính và thiết bị di động. Link truy cập: https://ift.tt/l5nKpxF

Website cung cấp giao diện blogger miễn phí Gooyaabitemplates.com

mybloggerthemes.com

Trang web này cung cấp đa dạng mẫu template, được cập nhật liên tục để bạn có thể chọn lựa dễ dàng. Link truy cập tại: https://ift.tt/Cbz18P2

Website cung cấp Mẫu blogger đẹp mybloggerthemes.com

KẾT LUẬN

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết được Dùng template Blogger free có tốt cho SEO không rồi phải không? Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một mẫu giao diện chuẩn SEO và phát triển web thành công nhé! 

Nguồn tham khảo:

https://ift.tt/MKuXvFy 

https://ift.tt/Mjd64Ap 

Bài viết Dùng template Blogger free có tốt cho SEO? được đăng lần đầu bởi Quảng Cáo Siêu Tốc.

#quangcaosieutoc, #votuanhai, #dùngtemplatebloggerfreecótốtchoseo