Thứ Ba, 26 tháng 12, 2023

TikTok mạng xã hội đang rất hot hiện nay? Cách chy quảng cáo TikTok Ads như thế nào hiệu quả? Đây có lẽ là điều bạn đang quan tâm. Rõ ràng TikTok Ads đang là một kênh marketing video vô cùng hiệu quả. Trào lưu sử dụng Tick Tock  biến nền tảng này thành thị trường khách hàng tiềm năng lớn. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu với việc tham khảo hướng dẫn chạy quảng cáo Tik Tok gồm các hình thức như In – Feed hay Brand TakeOver, ...

cách chạy quảng cáo tiktok

 

TikTok nền tảng mạng xã hội tiềm năng đang thu hút đông đảo người dùng. So với các hình thức quảng cáo Facebook, Instagram, Cốc Cốc không còn hiệu quả nữa, bởi lẽ, mức độ tiếp cận người dùng thấp hơn. Vậy liệu chạy quảng cáo TikTok có hiệu quả không? Câu trả lời là Có! Một trong những lý do rất thuyết phục bạn  chạy qc tiktok chính là:

  • Số lượng người dùng TikTok đông đảo, không giới hạn hình thức quảng cáo.

  • Nền tảng quảng cáo video ngắn độc đáo, mới lạ, hấp dẫn, dễ dàng viral trên mạng. 

  • Phù hợp với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, nổi bật thời trang, mỹ phẩm.

  • Hình thức quảng cáo khá mới mẻ, mức độ cạnh tranh thấp, ai cũng có thể chi trả.

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN TIKTOK

TikTok Ads hiện hỗ trợ nhiều hình thức quảng bá khác nhau. Doanh nghiệp có thể tham khảo 3 hình thức sau đây để cân nhắc lựa chọn.

1. Brand Takeover

Quảng cáo hiển thị khi người dùng mở Tik Tok trên điện thoại với lần đầu tiên trong ngày.

Video / banner quảng cáo sẽ chiếm toàn bộ màn hình trong 3 - 5 giây, tiếp theo đó chuyển thành dạng In – Feed.

Khi nhấp vào quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển hướng về website / landing page hoặc Hashtag Challenge TikTok.

Một doanh nghiệp không được xuất hiện liên tiếp 2 ngày với dạng quảng cáo TikTok Brand Takeover này. Hỗ trợ định dạng Gif, video hay ảnh tĩnh.

Brand Takeover

2. In-feed ads

  • • Quảng cáo TikTok In - Feed hiển thị dưới dạng video ngắn từ 5 – 15s.
  • • Khi video được phát sau 9s, quảng cáo xuất hiện thêm nút Call To Action. Khi người dùng chạm vào nút CTA này sẽ chuyển hướng về Website hay trang Download ứng dụng.
  • • Người dùng được phép lướt qua nếu muốn. Đâu là dạng quảng cáo giá rẻ nhất trong số các hình thức quảng cáo TikTok. Hỗ trợ định dạng quảng cáo bằng hình ảnh hoặc video.

mẫu quảng cáo tiktok

3. Hashtag Challenge

  • • Hashtag Challenge Ads phù hợp muc tiêu nâng cao độ nhận diện thương hiệu hơn là chuyển đổi trực tiếp.
  • • Với dạng quảng cáo Hashtag Challenge, banner quảng cáo sẽ hiển thị ở đầu trang tab Khám Phá.
  • • Nội dung quảng cáo hướng đến việc khuyến khích người dùng tham gia tạo video theo chủ đề thử thách bằng cách riêng.
  • • Khi nhấp vào banner ads, người dùng được chuyển hướng đến trang Challenge Page.
  • • Khi truy cập trang Challenge Page người dùng có thể sử dụng âm thanh do doanh nghiệp bạn tạo ra để làm video.
  • • Tốt nhất bạn nên hợp tác cùng Influencer để thúc đẩy quảng cáo. Mỗi chiến dịch hashtag challenge thời gian kéo dài tối đa 6 ngày, banner quảng cáo chỉ hiển thị trong 3 ngày đầu.
  • • Loại quảng cáo Hashtag Challenge TikTok yêu cầu ngân sách lớn, ngoài ra còn có thể phát sinh thêm phí thúc đẩy chiến dịch.

Hashtag Challenge

Nếu cần hỗ trợ chạy quảng cáo Tik Tok, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Quảng Cáo Siêu Tốc để được hỗ trợ từ A  - Z

CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN TIKTOK BAO NHIÊU TIỀN?

Để có thể chạy quảng cáo TikTok, cần tối thiểu 200.000 VNĐ. Cụ thể, TikTok cung cấp 2 tùy chọn ngân sách là: “Tổng ngân sách” và “Ngân sách hàng ngày”. Bạn có thể thay đổi ngân sách bất cứ lúc nào trong suốt chiến dịch, hệ thống quảng cáo sẽ không bao giờ chạy vượt quá ngân sách mà bạn đã đặt, trong đó:

  • • Ngân sách tối thiểu ở cấp chiến dịch: 500.000 VNĐ.

  • • Ngân sách tối thiểu ở cấp nhóm quảng cáo: 400.000 VNĐ.

Ngoài ra, chi phí quảng cáo sẽ thay đổi tùy theo định dạng bạn chọn nên ngân sách cũng sẽ dao động theo.

CHẠY QUẢNG CÁO VIDEO TIKTOK CẦN CHUẨN BỊ GÌ?

Trước khi chạy quảng cáo trên TikTok, cần chuẩn bị những bước dưới đây.

1. Tạo tài khoản quảng cáo Tik Tok

Tài khoản quảng cáo là yêu cầu tối thiểu để chạy quảng cáo và theo dõi hiệu quả trên Tik Tok. Chúng ta có 2 loại tài khoản bao gồm: Self-serve và Agency.

Bạn có thể dễ dàng đăng ký bằng cách nhấp vào link: https://ads.tiktok.com/homepage/

Trong trường hợp link bị chặn IP, hoặc bạn không biết thao tác thực hiện:

Hãy tham khảocách tạo tài khoản quảng cáo Tik Tok.

2. Đăng ký thẻ thanh toán quốc tế

Hiện tại phương thức thanh toán tiền quảng cáo duy nhất Tik Tok là thông qua thẻ thanh toán quốc tế.

Cần chuẩn bị thẻ Visa/ Mastercard hoặc thẻ JCB (thẻ Debit hoặc Credit đều được).

3. Nạp tiền vào tài khoản TikTok Ads

Trên thực tế, bạn có thể nạp tiền trong quá trình setup ads.

Nhưng khả năng cao tiền sẽ không vào tài khoản quảng cáo ngay lập tức, đôi khi có thể mất đến 3 ngày.

Vì vậy, thông thường tôi sẽ nạp tiền vào tài khoản Tik Tok Ads trước khi khởi động chiến dịch.

Tôi sẽ để link chi tiết  bước nạp tiền vào tài khoản và thanh toán tiền quảng cáo Tik Tok ngay bên dưới.

4. Gắn Pixel theo dõi trên Website

Quảng cáo TikTok không bắt buộc gắn Pixel.

Tuy nhiên, nếu muốn kiểm tra có bao nhiêu người truy cập web thông qua quảng cáo Tik Tok, hoặc tạo file tùy chỉnh để chạy remarketing, thì cài đặt Pixel là yêu cầu bắt buộc.

Cài đặt Pixel Tik Tok chỉ đơn giản là gắn một đoạn mã HTML (Do Tik Tok cung cấp) vào bên dưới thẻ Head Website.

Tìm hiểu chi tiết bước lấy code và cài đặt Pixel TikTok trong bài viết tại đây.

5. Video quảng cáo

Thường chủ shop hay chủ doanh nghiệp chi phí quảng cáo vừa phải thì dạng quảng cáo TikTok In - Feed là phù hợp nhất. Để chạy dạng quảng cáo này yêu cầu cần có video để giới thiệu mặt hàng đang bán. TikTok In - Feed không quảng cáo trực tiếp video trên kênh, mà cần tải video lên trong quá trình setup. Video quảng cáo sẽ phân phối trên cuộn tin. Người dùng nhìn thấy quảng cáo có thể bấm vào nút Call To Action để đi đến trang đích (Landing Page) bán hàng.

CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK RA ĐƠN HIỆU QUẢ

1. Đăng nhập tài khoản TikTok Ads 

Lưu ý: Ở phần này, tôi mặc định bạn đã tạo tài khoản quảng cáo Tik Tok thành công. Nếu bạn chưa tạo, vui lòng tham khảo link hướng dẫn ở phần 1.

Đầu tiên, truy cập trang setup quảng cáo Tik Tok.

Bấm vào nút Log In để đăng nhập accounnt TikTok.

Nếu làm đúng thứ tự  bước đăng ký, bạn sẽ thấy giao diện tài khoản như hình dưới.

Xem thêmTrình quản lý quảng cáo TikTok chi tiết 

Giao diện tài khoản Tik Tok Ads sau khi đăng nhập
Giao diện tài khoản Tik Tok Ads sau khi đăng nhập

2. Tạo chiến dịch TikTok Ads

  • • Khởi tạo Campaign

Bấm vào tab Campaign trên menu màu xanh để truy cập trang quản lý chiến dịch.

Bấm Create để tạo chiến dịch quảng cáo Tik Tok mới.

Khởi tạo chiến dịch mới trên TikTok
Khởi tạo chiến dịch mới trên TikTok  
  • • Chọn đối tượng quảng cáo Advertising Objective

Hiểu đơn giản là những gì bạn muốn mọi người thực hiện khi nhìn thấy quảng cáo trên Tik Tok.

+ Traffic (Kéo traffic về website, landing page).

+ Conversions (Khuyến khích mọi người đăng ký tài khoản, mua hàng trên Website…).

+ App Install (Khuyến khích user cài đặt ứng dụng).

Tôi sẽ chọn đối tượng quảng bá đơn giản nhất là Traffic.

  • • Đặt tên Campaign

Ở phần Campaign Name, hãy đặt tên Campaign tùy ý, miễn dễ quản lý.

  • • Chọn ngân sách

Ở phần Budget, Tik Tok sẽ mặc định là No Limit, nghĩa là quảng cáo sẽ chạy liên tục đến khi tiêu hết số tiền bạn đã nạp.

Hãy để mặc định No Limit, bạn có thể cài đặt lại khi setup nhóm quảng cáo ở phần tiếp theo.

Bấm Continue để hoàn tất cài đặt Campaign Tik Tok Ads.

Chọn đối tượng quảng cáo & đặt tên chiến dịch TikTok
Chọn đối tượng quảng cáo & đặt tên chiến dịch TikTok Ads

3. Cách setup nhóm TikTok Ads

  • • Chọn vị trí (Placements)

Chọn những vị trí bạn muốn quảng cáo  xuất hiện.

Ở phần này, bạn hãy stick vào Select Placement để chọn vị trí thủ công.

Bỏ stick ở những vị trí New Feed App Series, Vigo, Helo & Pangle., giữ nguyên stick ở Tik Tok.

Như vậy, quảng cáo chỉ xuất hiện trên nền tảng Tik Tok, không hiển thị trên những web khác.

Hướng dẫn chọn vị trí quảng cáo TikTok
Chọn vị trí 
  • • Ở phần Chi Tiết Quảng Cáo (Ad Detail)

Bạn sẽ bổ sung chi tiết liên quan đến ứng dụng hoặc trang đích bạn muốn quảng cáo.

<iframe allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen="" frameborder="0" height="480" src="https://www.youtube.com/embed/EJeCKn-TZ3o" title="YouTube video player" width="853"></iframe>

Cách tạo landing page (trang đích) bán hàng.

Promotion Type

Tùy thuộc mục tiêu, bạn có thể chọn quảng cáo cho ứng dụng hoặc website. Stick vào tùy chọn muốn dùng.

Nhập URL trang web nếu bạn chọn quảng cáo website.

Display name

Nhập tên thương hiệu hoặc tên ứng dụng bạn muốn tiếp cận đối tượng mục tiêu.

Profile Image

Upload ảnh Profile. Ảnh Profile cũng là phần được hiển thị cho user. Ảnh phải thiết kế theo tỉ lệ 1:1, kích thước file tối đa 50KB.

Category

Quảng cáo thuộc nhóm hàng giá trị cao, hay thực phẩm, hay giáo dục…Hãy chọn danh mục mô tả sản phẩm  chính xác nhất.

Ad Tags

Nhập từ khóa có liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ (Tối đa 20 từ khóa).

Thuật toán Tik Tok sẽ dựa vào thẻ để hiển thị quảng cáo cho người dùng phù hợp.

Ví dụ: Tôi chạy video quảng bá máy thông dịch, tôi sẽ nhập từ khóa máy thông dịch, máy phiên dịch, máy dịch ngôn ngữ, máy dịch tiếng Anh…

User Comment

Nếu nội dung quảng cáo đảm bảo chất lượng, hãy bật User Comment.

Nếu bạn tắt User Comment, người dùng sẽ không thể nhận xét về quảng cáo trên Tik Tok.

Các bước thêm chi tiết về mẫu quảng cáo của Tiktok
Các bước thêm chi tiết về mẫu quảng cáo Tiktok
  • • Ở phần Creative Type:

Không bắt buộc, nhưng tôi khuyên bạn hãy bật Automated Creative.

Nếu bật Automated Creative, bạn sẽ được upload tối đa 10 video, 5 mô tả quảng cáo và 1 CTA.

Hệ thống chạy quảng cáo Tiktok sẽ tự động kết hợp video/ văn bản quảng cáo…Sao cho phù hợp nhất để nâng cao hiệu suất ad.

Bật tính năng Automated Creative Tik Tok ads
Bật tính năng Automated Creative Tik Tok ads
  • • Target đối tượng bạn muốn hiển thị quảng cáo trên Tik Tok

Tính năng targeting cho phép bạn nhắm chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng để hiển thị quảng cáo.

Để hiểu rõ tất cả tùy chọn target, bạn cần tìm hiểu hướng dẫn cách target quảng cáo Tik Tok.

Ví dụ:

Khách hàng mục tiêu là nữ, sống ở Việt Nam, nhóm tuổi từ 35 – 44, có sở thích về mặt hàng công nghệ điện tử & du lịch.

Tôi sẽ chọn vị trí ở phần Location, giới tính ở phần Gender, chọn nhóm tuổi ở phần Age và chọn sở thích ở phần Interest Category.

Target đối tượng quảng cáo TikTok
Cách Target đối tượng 
  • • Cài đặt ngân sách & Lịch Chạy ở phần Budget & Schedule

Ở phần ngân sách (Budget), bạn sẽ có 2 tùy chọn:

+ Ngân sách ngày (Daily): Nếu bạn điền vào 500.000 & chọn Daily, Tik Tok sẽ tiêu hết 100k trong 1 ngày.

+ Ngân sách trọn đời (Lifetime): Nếu bạn điền 500.000 & chọn Lifetime, Tik Tok sẽ phân bố 100k trong suốt thời gian quảng cáo.

Tik Tok sẽ dựa vào lịch chạy để yêu cầu số tiền tối thiểu.

Tôi sẽ chọn ngân sách lifetime 500k.

  • • Ở phần lịch chạy (Schedule)

Chọn thời điểm bắt đầu chạy quảng cáo Tik Tok và thời điểm ngưng quảng cáo.

  • • Ở phần Dayparting

Cho phép bạn chọn thời điểm cụ thể hiển thị quảng cáo trong ngày.

+ Tik Tok sẽ mặc định All Day, nghĩa là quảng cáo sẽ được phân phối trên Tik Tok cả ngày.

+ Nếu bạn chọn Select Specific Time, quảng cáo sẽ được phân phối theo lịch biểu do bạn tự set.

Ví dụ: Tôi muốn quảng cáo chỉ hiển thị vào 9 -10 sáng & 20 – 23h đêm vào thứ 2 chẳng hạn. Tôi sẽ setup như hình dưới.

Chọn thời gian đăng quảng cáo trên Tiktok
Chọn thời gian đăng quảng cáo trên Tiktok
  • • Đặt giá thầu Bidding & Optimization

Với Newbie, bạn nên để Delivery Type (loại phân phối) là Standard.

Ở phần Bid Strategy, hãy quyết định bạn sẵn sàng chi bao nhiêu tiền cho mỗi lượt click vào quảng cáo.

Lưu ý: Nếu đặt quá thấp, quảng cáo sẽ không được phân phối.

Bạn nên dựa vào lợi nhuận trên mỗi mặt hàng & giới hạn ngân sách để đưa ra quyết định.

Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ dành một bài viết chuyên sâu để hướng dẫn bạn cách lên chiến lược giá thầu phù hợp.

Sau khi hoàn tất, bấm Next để chuyển sang phần setup quảng cáo.

Đặt giá thầu theo ngân sách quảng cáo Tik Tok Ads của bạn
Đặt giá thầu theo ngân sách

4. Cách cài đặt quảng cáo (Ad) TikTok

Sau khi setup nhóm quảng cáo hoàn tất, bạn sẽ chuẩn bị nội dung/ video/ ảnh quảng cáo Tik Tok ở phần quảng cáo.

Lưu ý: Hiện tại Tik Tok hiện chỉ hỗ trợ quảng cáo video.

  • • Thêm video bạn muốn chạy quảng cáo Tik Tok

Ở phần Choose Video, nhấp vào Add From Computer và tải video quảng cáo từ máy tính lên Tik Tok.

Hoặc nếu muốn dùng lại video đã chạy ads trên Tik Tok trước đây, hãy nhấp vào Add From Library.

Tùy chọn Create a Video không thực sự cần thiết.

Hãy lưu ý yêu cầu về định dạng video quảng cáo Tik Tok.

Upload video muốn chạy quảng cáo lên TikTok
Upload video muốn chạy quảng cáo lên TikTok
  • • Chọn ảnh bìa cho video quảng cáo Tik Tok

Ảnh bìa là phần quan trọng để thu hút sự chú ý từ người dùng.

Bạn có thể tải lên ảnh bìa tùy ý hoặc chọn một trong những ảnh từ video.

Tùy thuộc thời lượng video, bạn sẽ được chọn tối đa 8 ảnh làm ảnh bìa quảng cáo Tik Tok.

  • • Xem trước cách quảng cáo hiển thị thực tế trên Tik Tok

Giờ là lúc xem lại quảng cáo bạn bằng cách nhìn vào phần xem trước quảng cáo.

Lưu ý: Tik Tok sẽ tự động điều chỉnh dựa vào điều kiện mạng và thiết bị người dùng.

  • • Nhập văn bản quảng cáo

Văn bản quảng cáo sẽ hiển thị trên quảng cáo.

Bạn được nhập tối đa 12-100 ký tự.

Không sticker, không emoji, không dấu #. Dấu câu và dấu cách được tính là 1 kí tự.

  • • Thêm lời kêu gọi hành động

Ở phần Call To Action, hãy chọn một lời kêu gọi hành động phù hợp với quảng cáo.

Tik Tok hiện chỉ hỗ trợ chọn trong danh sách có sẵn.

Bấm Submit sau khi hoàn tất để Tik Tok phê duyệt quảng cáo.

Như vậy, bạn setup xong chiến dịch quảng cáo đầu tiên trên Tik Tok.

Hoàn thành bước cuối cùng và submit để TIk Tok xét duyệt quảng cáo
Hoàn thành bước cuối cùng và submit để Tik Tok xét duyệt

KINH NGHIỆM CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK MIỄN PHÍ

Biết chạy quảng cáo (quảng cáo được phân phối) và chạy quảng cáo Tik Tok hiệu quả (được nhiều tương tác) là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

Dưới đây là một số thủ thuật giúp bạn nâng cao hiệu quả quảng cáo TikTok.

  • • Bật Automated Creative trên Tik Tok Ads

Ở phần trên, tôi đã yêu cầu bạn bật Automated Creative khi setup.

Nhờ đó, bạn được tải lên tối đa 10 video quảng cáo và thêm 5 mô tả quảng cáo.

Thuật toán Tik Tok sẽ tự động kết hợp video và mô tả quảng cáo ngẫu nhiên để xác định đâu là tổ hợp quảng cáo hiệu quả nhất.

  • • Đảm bảo video quảng cáo có độ phân giải cao

Nếu chất lượng video quảng cáo quá thấp, Tik Tok thậm chí có thể từ chối không cho tải lên, hoặc chỉ hiển thị trên những nền tảng khác trừ Tik Tok, để đảm bảo trải nghiệm người dùng.

Vì vậy chất lượng video cần được ưu tiên hàng đầu.

Ví dụ như hình dưới, video quảng cáo Tik Tok độ phân giải thấp sẽ không được phân phối trên nền tảng Tik Tok, chỉ được chấp nhận phân phối trên Vigo, Helo, Buzzvideo (Hệ thống website có liên kết với Tik Tok).

Video quảng cáo chất lượng thấp bị từ chối hiển thị trên Tik Tok
Video chất lượng thấp bị từ chối hiển thị trên Tik Tok
  • • Với mô tả quảng cáo Tik Tok

Hãy lưu ý rằng Tik Tok cung cấp rất ít không gian để diễn đạt bằng từ ngữ, hãy giới hạn mô tả ngắn gọn hết mức có thể.

Nếu cần giải thích chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ, hãy chèn văn bản trực tiếp vào nội dung video.

  • • Tạo nhiều nhóm quảng cáo và quảng cáo

Ở cấp độ chuyên nghiệp, một chiến dịch Tik Tok Ads sẽ được triển khai theo công thức A/B testing. Nghĩa là:

  • • Tạo nhiều nhóm quảng cáo (Ad Group) để xác định đâu là nhóm hiệu quả nhất.

Bạn có thể tạo một nhóm quảng cáo target đối tượng ở TP HCM, một nhóm ở Hà Nội để test tương tác.

Hoặc một nhóm target sở thích du lịch, nhóm còn lại target sở thích ăn uống.

  • • Tạo nhiều quảng cáo đâu là nội dung phù hợp với khách hàng.

Cùng một nhóm quảng cáo, hãy chuẩn bị tối thiểu 2 video quảng cáo để kiểm tra video nào hút tương tác tốt hơn.

Nếu không có điều kiện sản xuất nhiều video, hãy giữ nguyên nội dung quảng cáo Tik Tok, chỉ thay đổi call to action & mô tả.

Lưu ý: Mỗi lần chỉ test 1 biến duy nhất để đảm bảo hiệu quả.

LƯU Ý CÁCH CHẠY QC TIKTOK THÀNH CÔNG

Cách chạy quảng cáo trên tik tok tối ưu chi phí, hiệu quả bạn cần lưu ý: 

  • • Nghiên cứu nguyên tắc nội dung, chính sách quảng cáo: Chính sách nội dung TikTok có nhiều sự thay đổi so với các mạng xã hội khác. Bạn nên nghiên cứu kỹ nội dung bị cấm, các hành động làm giảm tương tác trước khi tạo và đăng quảng cáo.

  • • Tìm hiểu ngành hàng, sản phẩm phù hợp bán hàng trên TikTok: Một số mặt hàng như: thời trang, phụ kiện trang trí nhà cửa, phụ kiện điện thoại, đồ ăn, mỹ phẩm, quà theo mùa, đồ dùng du lịch,... là những mặt hàng rất phù hợp với đối tượng khách hàng trên TikTok. 

  • • Sáng tạo nội dung mới mẻ, độc đáo: Nội dung trên TikTok rất quan trọng, nền tảng này cũng rất ưu tiên cho những content sáng tạo, thu hút người xem. Việc tạo ra content hay sẽ giúp quảng cáo được hiệu quả, tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn.

Lưu ý trước khi chạy tiktok ads

 

TẠO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TIKTOK | CÂU HỎI LIÊN QUAN

Xoay quanh chủ đề: hướng dẫn chạy quảng cáo tiktok, Quảng Cáo Siêu Tốc nhận được rất nhiều câu hỏi từ bạn đọc, tất cả được giải đáp chi tiết như sau:

1. Có nên chạy cáo livestream tiktok?

Câu trả lời là có! Chạy quảng cáo live tik tok giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng dễ dàng. Người bán có thể dễ dàng livestream tất cả các sản phẩm mình đang bán. Livestream dễ tương tác dễ chốt đơn, tăng doanh số bán hàng hiệu quả. 

2. Chạy quảng cáo tiktok trên máy tính được không?

Ứng dụng TikTok chỉ được dùng phổ biến trên điện thoại, chưa được hỗ trợ tính năng nhiều trên máy tính. Vì thế, việc setup và tạo chiến dịch quảng cáo tiktok gặp nhiều khó khăn. TikTok chưa hỗ trợ tính năng chạy quảng cáo TikTok trên máy tính. Nếu bạn là chủ shop, muốn tự setup tiktok ads thì chỉ có thể setup chạy quảng cáo tiktok trên điện thoại. 

KẾT LUẬN

Trên đây là phần hướng dẫn cách chạy quảng cáo TikTok hiệu quả cho bạn. Hướng dẫn setup quảng cáo TikTok Ads khá chi tiết, bạn chỉ cần tham khảo và thực hiện cài đặt tương tự là có thể tự triển khai quảng cáo trên nền tảng này. Chúc thành công!

Bài viết Cách Chạy Quảng Cáo TikTok Ads RA ĐƠN hiệu quả 2024 được đăng lần đầu bởi Quảng Cáo Siêu Tốc.

#quangcaosieutoc, #votuanhai, #tiktokads,#quảngcáotiktok,#quảngcáotiktok,#quảngcáotrêntiktok,#tiktokads,#chạyquảngcáotrêntiktok,#chạyquảngcáotiktok,#cáchchạyquảngcáotiktok