Thứ Tư, 11 tháng 10, 2023

Nhiều cá nhân, doanh nghiệp đánh mất nguồn khách hàng tiềm năng thực sự do không đầu tư seo google. Có thể, bạn không am hiểu về seo hoặc không có đội ngũ nhân viên thực hiện dự án. Vì thế, thực tế hiện nay có rất người tìm đến agency nhận seo từ khóa với mong muốn đưa sản phẩm/dịch vụ lên Google nhanh chóng. Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị seo uy tín, bạn cần phải lưu ý rất nhiều vấn đề. Muốn biết chi tiết, hãy cùng Quảng Cáo Siêu Tốc tham khảo ngay bài viết nhé! 

Nhận seo từ khóa giá rẻ

 

 

SEO TỪ KHÓA LÀ GÌ?

Seo từ khóa (Search Engine Optimization) là chiến lược tối ưu thứ hạng từ khóa trên công cụ tìm kiếm, đưa từ khóa lên top đầu, tiếp cận khách hàng dễ dàng. SEO từ khóa hiển thị kết quả tìm kiếm tự nhiên, không tốn phí. Tuy nhiên để seo từ khóa lên google thì cần phải đầu tư nguồn nhân lực dài hạn. SEO từ khóa dùng để cải thiện thứ hạng website trên kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm ( Google, Bing, Yahoo,...), tăng lưu lượng truy cập website và tăng chuyển đổi đơn hàng từ nguồn khách mục tiêu chủ động. 

tìm hiểu seo từ khóa

QUY TRÌNH SEO TỪ KHÓA LÊN TOP GOOGLE? 

Một dự án seo có hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào các bước triển khai dự án. Để khách hàng yên tâm làm seo ở các agency, Quảng Cáo Siêu Tốc đã đưa ra quy trình triển khai từ A-Z cho bạn tham khảo: 

1. Tối Ưu Cấu Trúc Website

Việc đầu tiên, khi nhận một dự án seo là xem tổng quan website. Hầu như, website nào mới nhận từ khách hàng đều có cấu trúc rất lộn xộn nên cần phải tái cấu trúc website lại thật hợp lý có thể dựa trên các đối thủ đầu ngành để tham khảo cách chia danh mục của họ, đảm bảo tối ưu về mặt UX - UI. Tiến hành audit technical tổng thể để website đáp ứng tiêu chí chuẩn SEO, thân thiện với bộ máy tìm kiếm Google, bài viết website dễ dàng seo lên top Google hơn. 

Tối ưu cấu trúc website

2. Xác định từ khóa SEO 

Nghiên cứu từ khóa SEO là công việc đầu tiên và bắt buộc phải làm nếu sản phẩm/dịch vụ lên trang Google tiếp cận khách hàng mục tiêu. Mỗi từ khóa seo phải đáp ứng được ý định tìm kiếm của người dùng. Cách chọn từ khóa SEO đúng - chuẩn sẽ giúp dự án SEO triển khai đúng hướng, đặt mục tiêu top key và traffic nhanh hơn. Nghiên cứu đối thủ, dùng tool seo phân tích, lấy đủ số lượng từ khóa cần cho mỗi dự án bao gồm: từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa trend, từ khóa vùng miền, từ khóa thương hiệu,.... Và bắt đầu phân chia theo bộ từ khóa theo từng chủ đề đúng intent để bài viết rút ngắn thời gian TOP và lấy tối đa traffic từ người dùng truy cập tự nhiên. 

Cách chọn từ khóa seo

3. Chiến Lược Content

Hầu hết các dự án seo muốn thành công thì trọng tâm vẫn là chiến lược content. Nếu website content cũ nhiều, không chuẩn intent hoặc không có traffic đơn vị seo sẽ đưa ra hướng khắc phục, tối ưu lại content tổng thể. Với những url có traffic nhưng không top cần giữ lại, cần tối thêm. Song song với đó, cần triển khai xây dựng bài viết theo từ khóa mới, nội dung sáng tạo, thu hút, đánh đúng tâm lý khách hàng. Mục tiêu đẩy mạnh các từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi khi có thứ hạng.  

Xây dựng chiến lược content

4. Tối Ưu Onpage 

Đăng bài viết đảm bảo các yếu tố chuẩn SEO và đáp ứng được tiêu chí dễ đọc tới người dùng. Đáp ứng các checklist SEO từ: url, title, heading, hình ảnh,... Và liên tục update khi Google cập nhập thuật toán mới. Nội dung content nghiên cứu phải chuẩn EAT, có điểm nhấn và tạo sự khác biệt song song với đó, là tối ưu hình ảnh chuẩn SEO, ảnh rõ nét, sinh động để , tăng được trải nghiệm cho người dùng. Có hướng đi internal link giữa các bài chính và bài support theo cấu trúc phù hợp để mỗi bài đều nhận được sức mạnh nội bộ.

5. Xây dựng OffPage

Check backlink toàn website, lọc link spam và disavow backlink kém chất lượng. Rà soát lại entity - social toàn website. Xác định backlink triển khai vừa đủ từ các nguồn như: social, text báo, báo tỉnh, báo lớn, guest post,... Hoặc có nguồn lực, khách hàng có thể thuê xây dựng nhiều site vệ tinh để dễ dàng PR và đẩy sức mạnh cho key chính tốt hơn. Đồng thời, không ngừng theo dõi biến động google về backlink, tận dụng tối đa sức mạnh của từng loại backlink ở từng thời điểm khác nhau. 

Triển khai offpage seo

6. Triển Khai & Quản Trị Dự Án

Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của dự án khách hàng so với đối thủ, tìm ra điểm khác biệt, đưa ra vấn đề và hướng giải quyết, nắm được yếu tố cốt lõi để triển khai dự án. Triển khai kế hoạch hành động, triển khai dự án. Theo dõi dự án theo từng giai đoạn cụ thể và linh hoạt xử lý tình huống nhanh chóng vào những đợt google update lớn. Đảm bảo rằng từ khóa chính và traffic website không rớt quá sâu. 

Triển khai quản lý dự án

NHẬN SEO TỪ KHÓA LÊN TOP GOOGLE CẦN LƯU Ý GÌ?  

Thực tế hiện nay, chi phí chạy quảng cáo google và các nền tảng khác ngày càng tăng nhưng hiệu quả lại không có. Vừa tốn ngân sách vừa tốn thời gian. Vì thế, seo từ khóa lên top tự nhiên bền vững là sự lựa chọn tốt nhất của nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Tuy nhiên để có thể hợp tác với đơn vị seo từ khóa uy tín, chất lượng không hề dễ dàng. Quảng Cáo Siêu Tốc chia sẻ đến bạn top 6 lưu ý quan trọng cần lưu lại khi tìm kiếm agency seo để hợp tác là:

1. Kinh nghiệm thực chiến SEO

Cá nhân, doanh nghiệp khi muốn hợp tác với đơn vị SEO từ khóa website  cần phải tìm hiểu thực kỹ. Hãy chọn những agency có kinh nghiệm thực chiến seo google lâu năm, am hiểu về thuật toán google và xử lý nhanh những biến động khi google update, website bị rớt sâu. Không chọn các đơn vị“ Mua traffic - bán traffic”. Nên chọn các đơn vị SEO theo chiến lược “ White-hat” để website lên top bền vững, biến website của bạn trở thành công cụ marketing và kinh doanh mang tính lâu dài. Để chắc chắn rằng bạn đã chọn đứng agency seo thực sự có kinh nghiệm bạn cần dành chút thời gian xem kỹ qua website của đơn vị đó, đồng thời kiểm tra một số từ khóa dịch vụ, traffic của website đó đã đủ uy tín và tiêu chuẩn để triển khai dự án seo cho bạn chưa. 

Kinh nghiệm seo từ khóa seo website

2. Đánh giá phản hồi khách hàng thuê seo

Có thể, phản hồi chân thật và đáng tin nhất vẫn là đến từ khách hàng đã từng thuê các đơn vị SEO. Một số dự án đã thực hiện được rất nhiều công ty SEO triển khai thành một bài viết case study gửi đến những khách hàng mới tham khảo để dễ dàng chốt hợp đồng hơn. Bạn có thể xin bảng báo cáo tổng quan dự án xem kết quả đạt được như thế nào. Để chắc chắn rằng tất cả báo cáo là thật và không phải làm để qua mắt người xem, bạn xin khoảng 5-10 dự án dự án agency đã thực hiện để tham khảo. 

Bạn có thể truy cập vào từng website để xem chất lượng nội dung hình ảnh đã được triển khai bài bản chưa, đã đáp ứng được tiêu chí chưa, đồng thời kiểm chứng lại key word đang top và traffic website theo từng giai đoạn đã đúng với mẫu báo chưa. Phải xem xét kỹ từng vấn đề để lựa chọn ra đơn vị SEO thật sự tốt và có tâm với từng dự án. 

Đánh giá phản hồi khách hàng khi seo từ khóa

3. Có Cam Kết Lên Top 

Nên chọn những công ty nhận SEO có cam kết lên top từ khóa thỏa đáng với ngân sách mà bạn chi ra cho dự án. Số lượng từ khóa cam kết sẽ phụ thuộc vào độ khó ngành của dự án khách hàng. Ngành càng khó thì số lượng từ khóa cam kết top sẽ bị giới hạn lại. Khách hàng muốn top càng nhiều từ khóa thì ngân sách chi cho dự án càng cao, đội ngũ nhân viên seo phải dành nhiều thời gian và công sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ưu tiên chọn những đơn vị nhận làm seo từ khóa cam kết bao gồm thứ hạng, traffic, chuyển đổi để mang đến một kết quả tốt nhất. 

4. Có Chuyên Môn Lĩnh Vực SEO

Một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực SEO chưa chắc SEO được từ khóa sản phẩm/dịch vụ ngành bạn lên top. Vì thế, cần kết hợp lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm thực chiến SEO và có chuyên môn viết bài seo về lĩnh vực đó. Google luôn ưu tiên những bài viết có nội dung chuyên sâu, có kiểm chứng về lĩnh vực ngành nghề nhất định thì bài viết sẽ lên top nhanh chóng dễ dàng hơn. Bạn có thể yêu cầu đơn vị SEO gửi các dự án SEO đã thực hiện tương tự như lĩnh vực của mình, xem tín hiệu triển khai như thế nào, nếu vượt cả mong đợi, bạn có thể ký kết hợp đồng ngay. 

Có chuyên môn trong lĩnh vực seo onpage, offpage

5. Quản Lý Dự Án Chuyên Nghiệp

Lựa chọn những đơn vị SEO phân tích dự án chuyên nghiệp gồm các hạng mục công việc như: Phân tích thị trường, đối thủ, ngành và phân tích website doanh nghiệp. Lên kế hoạch triển khai dự án theo từng giai đoạn với cam kết KPIs cụ thể. Chọn agency SEO có 2-5 buổi meeting để trình bày chi tiết cho khách hàng nắm rõ thực trạng website mình và trình bày hướng triển khai seo chi tiết. Chọn những đơn vị SEO quản lý dự án chặt chẽ, có tâm, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

Quản lý dự án nhận seo từ khóa

6. Theo Dõi Đánh Giá Hiệu Quả

Hãy chọn agency minh bạch, rõ ràng trong từng KPIs thực hiện, công việc được thực hiện và báo cáo kết quả thường xuyên. Bạn hãy yêu cầu đơn vị SEO thực hiện dự án phải report kết quả mỗi tuần, mỗi tháng để bạn dễ dàng theo dõi. Có thể yêu cầu gửi báo cáo theo dõi thứ hạng từ khóa, traffic và các chỉ số của website trong quá trình SEO. Tốt nhất, hãy nhờ các đơn vị SEO share toàn bộ quyền quản lý thư mục dự án để có thể chủ động theo dõi dự án dễ dàng.

Theo dõi báo cáo hiệu quả dự án seo

ĐIỀU KIỆN ĐẨY NHANH VÀ LÀM CHẬM DỰ ÁN SEO LÀ GÌ?

Nhìn chung, khách hàng nào cũng muốn dự án SEO lên top từ khóa nhanh chóng. Tuy nhiên, dự án seo đạt KPIs cam kết nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

1. Điều kiện đẩy nhanh dự án seo

  • • Ngành ít cạnh tranh: Seo trong lĩnh vực dễ, từ khóa volume thấp, không có nhiều đối thủ, cơ hội top từ khóa cao hơn. 

  • •Tối ưu technical: Phân tích tổng quan dự án, tối ưu các lỗi technical toàn website. 

  • •Cập nhập nội dung chất lượng:  Đăng bài viết chuẩn SEO thường xuyên, đáp ứng các tiêu chuẩn người dùng và google để cải thiện thứ hạng nhanh chóng.

  • •Đi liên kết nội bộ: Đi internal link từ bài support dẫn sức mạnh về bài sản phẩm/dịch vụ seo chính và đi internal cho các bài seo khác.

  • •Đầu tư Backlink: Xây dựng social, đầu tư guest post, book báo tỉnh, báo lớn để cải thiện thứ hạng từ khóa SEO nhanh chóng, tăng traffic. 

Điều kiện đẩy nhanh dự án seo

2. Điều kiện làm chậm dự án seo

  • • Cạnh tranh cao: Với những lĩnh vực khó, đơn vị seo phải nỗ lực lâu dài để cạnh tranh với đối, đưa từ khóa lên top đầu Google.

  • • Website không chuẩn seo: website không chuẩn seo, bị vướng phải rất nhiều yếu tố kỹ thuật, không được xử lý kịp thời, ảnh hưởng rất lớn tới chiến dịch seo.

  • • Nội dung kém chất lượng: Content, hình ảnh đăng trên website không liên quan, không đúng ý định tìm kiếm người dùng, không đảm bảo checklist seo.

  • • Ngân sách hạn chế: Chi phí seo bị giới hạn, không có nhiều tiền để đầu tư triển khai offpage, đẩy nhanh tiến độ dự án. 

  • • Thuật toán Google: Google cập nhập thuật toán liên tục, website rất dễ bị rớt traffic, đòi hỏi nhiều thời gian để xử lý và khắc phục. 

SEO TỪ KHÓA | CÂU HỎI LIÊN QUAN

Xoay quanh chủ đề nhận seo từ khóa, Quảng Cáo Siêu Tốc nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng và được giải đáp chi tiết như sau:

1. Làm sao để bài viết lên top Google? 

Muốn bài viết nhanh chóng lên top Google bạn cần triển khai đầy đủ các bước quan trọng sau:

  • • Nghiên cứu từ khóa.

  • • Tạo nội dung chất lượng.

  • • Đúng ý định tìm kiếm người dùng.

  • • Tối ưu title, tiêu đề, mô tả.

  • • Tối ưu hình ảnh chuẩn SEO.

  • • Liên kết nội bộ internal link.

  • • Đầu tư social guest post cho bài viết. 

SEO là lĩnh vực phức tạp và thường xuyên thay đổi, vì thế để bài viết lên top google bạn cần phải cập nhập thuật toán thường xuyên để điều chỉnh thích hợp. 

Làm sao để bài viết lên top Google

2. Nhận seo từ khóa trong 5 tháng có khả thi không?

Một dự án seo từ khóa có thời gian ít nhất từ 6 tháng - 12 năm. Seo từ khóa lên top Google trong 5 tháng vẫn có thể làm được. Tuy nhiên sẽ ràng buộc rất nhiều yếu tố. Website được tạo trước, không dính phải những lỗi phạt của Google, được tối ưu chuẩn SEO và quan trọng là độ khó của từ khóa tương đối, có ngân sách đầu tư. Nhận seo từ khóa trong 5 tháng phải được giám sát thực thi theo quy trình: Tối ưu tổng thể website, phân tích chọn lọc từ khóa, tạo nội dung chất lượng chuẩn SEO, Tối ưu onpage, tối ưu onpage, liên tục theo dõi và điều chỉnh đánh giá thường xuyên,.... Mới có cơ hội top từ khóa trong vòng 5 tháng. 

KẾT LUẬN

Seo từ khóa lên top Google là chiến lược bền vững dài hạn giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm/dịch vụ tiếp cận khách hàng nhanh chóng hiệu quả hơn. Vì vậy, họ đã tìm đến công ty nhận SEO từ khóa để cải thiện thứ hạng từ khóa, tăng traffic xây dựng thương hiệu lâu đời, mục đích tăng chuyển đổi. Bạn cần lựa chọn đơn seo uy tín để đạt hiệu quả cao nhất. Hy vọng, bài viết cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Bài viết Nhận Seo Từ Khóa Lên Top Google Cần Lưu Ý Gì? được đăng lần đầu bởi Quảng Cáo Siêu Tốc.

#quangcaosieutoc, #votuanhai, #nhậnseotừkhóa